รีวิว iPhone 14 และ iPhone 14 Pro Max หลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

สำหรับใครที่กำลังรอคอย iPhone 14 แต่ละรุ่นอยู่นั้น สิ้นสุดการรอคอยสักทีหลังมีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ

เทคโนโลยี ซึ่งวันนี้เราก็จะมีรีวิวโทรศัพท์มือถือ iPhone 14 และ iPhone 14 Pro Max มาให้ทุกท่านได้ดูว่าประสิทธิภาพในการใช้งานจะเป็นอย่างไร หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาแล้ว และแน่นอนว่าท่านจะได้รู้จักไปพร้อมกับเราดังต่อไปนี้รีวิว iPhone 14 และ iPhone 14 Pro Max สำหรับผู้ใช้งานจริง
แว๊บแรกที่เห็นดีไซน์ตัวเครื่อง iPhone 14 ทั้ง 2 รุ่น ดีไซน์การออกแบบไม่ต่างจาก iPhone 13 มากสักเท่าใด ดีไซน์ตัวติ่งของ iPhone รุ่นนี้ก็ยังคงมีความคล้ายคลึงกันกับรุ่นที่ผ่านมา มีหน้าจอเครื่องกว้าง 6.1 นิ้ว มีกล้องทั้งหมด 12 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับออโต้โฟกัสที่ใส่มาให้ด้วยในรอบนี้ ด้านบนสุดของ iPhone 14 จะเป็นลำโพง ด้านล่างจะเป็นตัวให้ปัดหน้าจอซึ่งจะคล้ายกับรุ่นอื่นๆ โดยรอบตัวเครื่องเป็นผิวอลูมิเนียมมีความทนทานในระดับหนึ่ง ฝั่งซ้ายมือมีปุ่มใส่การ์ด ใส่ซิมการ์ด มีปุ่มปรับระดับเสียง ส่วนอีกฝั่งนึงจะเป็นปุ่มที่ปรับ Siri ขึ้นมา ข่าวเทคโนโลยี ในส่วนของด้านบนไม่มีปุ่มอะไร และด้านล่างสุดจะมีปุ่มเสียบหูฟัง ปุ่มเสีย Lightning ด้านหลังมีดีไซน์ตัวกล้องสวยเก๋ กล้องดีไซน์ออกมาเป็นลักษณะกล้องนูนไม่เทียบกับพื้นเหมือนรุ่นอื่นๆ ซึ่งตัวกล้องดีไซน์ออกมาให้เป็นลักษณะคล้ายกับรุ่นเก่า ด้านข้างมีความหนากว่ารุ่นอื่นๆเล็กน้อย ในส่วนของ iPhone 14 Pro Maxมาพร้อมกับหน้าจอ 6.7 นิ้ว ส่วนบนหน้าจอเป็นลักษณะของ Dynamic Island ซึ่งไม่เหมือนกับรุ่นที่ผ่านมา ตัวเครื่องเป็นสแตนเลสสวยงามกว่ารุ่นอื่นๆ ฝั่งซ้ายมีความคล้ายคลึงกับ iPhone 14 ส่วนฝั่งขวาเป็นปุ่ม power และปุ่ม Siri ด้านบนและด้านล่างตัวเครื่องเป็นรูปแบบเดียวกันกับ iPhone 14 พลิกมาด้านหลังตัวกล้องมี 48 ล้านพิกเซล และกล้องอีก 2 ตัวมีความละเอียดสูงถึง 12 ล้านพิกเซล สำหรับการรีวิว iPhone 14 และ iPhone 14 Pro Maxที่เรานำมาให้ท่านได้ดูในวันนี้ เป็นเพียงลักษณะด้านนอกของตัวเครื่อง ที่มีความแตกต่างกันจากรุ่นอื่นๆและความแตกต่างกันของทั้ง 2 รุ่น แต่แน่นอนว่าโทรศัพท์รุ่นนี้ก็ยังคงเป็นที่สนใจและหลายคนก็กำลังรอคอยกันอยู่ว่าจะวางขายเมื่อใด ข่าวเทคโนโลยี

แนะนำข่าวเทคโนโลยี อ่านเพิ่มเติมคลิกเลย : Xiaomi เผยคอนเซปต์ใหม่ 12S Ultra ติดตั้งเลนส์กล้อง Leica เข้ากับเลนส์กล้องหลังมือถือ