“ป๊อบ” มาเต็งจิ้นหนัก “ออกแบบ ชุติมณฑน์” งานรุมแน่นๆ พลิกคาแรกเตอร์ รับบท “แอน”

กลับมาปัง! นางแบบ-นางเอกสาวหน้าเก๋ ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ถือว่าแต้มบุญสูง มีงานรุมแน่นๆ

ออกแบบ ทั้งละครและภาพยนตร์ เข้ามาให้แฟนๆได้ติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด พลิกคาแรกเตอร์ รับบท “แอน” ในภาพยนตร์ขนหัวลุกแห่งปี “Faces of Anne” ค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส ผลงานของผู้กำกับคงเดช จาตุรันต์รัศมี พร้อมปลุกทุกโสตประสาทให้ตื่นกลัวพร้อมปมปริศนา 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ จะถูกคลี่คลาย ส่วนคาแรกเตอร์จะเป็นยังไง เจ้าตัวแอบสปอยล์เป็นน้ำจิ้มๆให้ฟังว่า“จริงๆเราเล่นเป็นคนๆเดียวกันกับทุกคน ทั้งเรื่องที่คนเห็นนักแสดงมากมาย เราเล่นเป็น “แอน” คนเดียวกันหมด แต่คาแรกเตอร์จะแตกต่างกันด้วยบุคลิกตามพล็อตเรื่องของแต่ละคน”“เป็นด้านใหม่ที่คนจะได้เห็นถึงความคิดของตัวละคร ออกแบบรู้สึกว่าแอนมันเป็นทริลเลอร์ ดูน่ากลัวแต่จะให้อะไรกับคนดูเยอะมาก ช่วงที่หลายๆคนยังไม่ค้นพบหรือยังค้นหาตัวเองอยู่ ส่งต่อเมสเสจเยอะมากๆในแต่ละตัวละครที่เราเปลี่ยนหน้ากันไป”ตอนเล่นสับสนมั้ยเพราะทุกคนคือแอนเหมือนกันหมดทุกคน“ต้องคุยกันเยอะมาก เพราะไม่ใช่แค่เปลี่ยนหน้า มี CG ด้วย ซึ่ง CG ก็ยากแล้วเพราะมันต้องใช้เวลา ทำยังไง อารมณ์ต่อคนนี้ทำยังไงต่อ ทำการบ้านหนัก คุยกันมากขึ้น ด้วยบท อ่านเองยังงงเลย เอ๊ะอันนี้ตัดช่วงยังไง ต้องคุยกับพี่คงเดชพี่ทีมงานอยู่เรื่อยๆเลย มีสรุปของเรื่องนี้ใครต่อกับใคร แอบงงนิดนึง เป็นความ ยาก ที่ต้องเวิร์ก ช็อป แล้วเวิร์ก ช็อปกันเยอะมาก มีผ่านซูมด้วย และมาเจอกันด้วย เวลาทำงานอยู่หน้ากองโหด แต่หลังกองเฮฮามาก ตั้งแก๊งแชตคุยกัน เวลาไปไหนคนจะทักนะ อย่างพี่ต่อ-ธนภพ จะทักฮัลโหลแอน มียิงมุกกลับ แอน ทองประสมเหรอ? ส่วน พี่แอนยังถามด้วยนะทำไมพี่ไม่ได้เล่นเรื่องนี้พี่ก็ชื่อแอน (หัวเราะ)”

มาเต็งจิ้นหนัก 4

ความตื่นเต้นท้าทายที่ได้เล่นเรื่องนี้“สิ่งที่ตื่นเต้นคือการทำงานร่วมกันกับทุกคนเพราะว่า อันนี้ไม่ใช่บทที่เราทำการบ้านคนเดียว

ออกแบบ ปกติเรารับบทมาก็ต้องทำการบ้านคนเดียวแต่เรื่องนี้ไม่ใช่ ทำกับหลายๆคนพร้อมกันเพราะว่ามันคือการส่งต่อเราวิ่งผลัดไปเรื่อยๆมันเลยยาก อารมณ์ถึงตรงไหนแล้ว ต้องดูหลังมอนิเตอร์ เราเล่นต่อจากเค้าแล้วจะยังไงต่อ”“เฟสออฟแอน” ถือว่าเป็นเรื่องรวมสาวๆในเรื่องเดียวกันได้เยอะมากทั้งปันปัน, อุ้ม-อิษยา, ก้อย-อรัชพร, เจนนิษฐ์ BNK48, มินนี่ ฯลฯ “ดีใจได้ร่วมงานกับทุกคน ได้ทำงานกับคนเก่งๆ เหมือนแต่ละคนงัดอาวุธตัวเองเต็มที่มากๆกับเรื่องนี้ ในบทไม่ยอมกันแต่พอคัต ติ๊งต๊องกันเลย”ใครนำ “มินนี่ค่ะ ติ๊งต๊องมาก เหมือนอยู่แก๊งโรงเรียนหญิงล้วน มีแต่ผู้หญิง อะไรก็ได้เลย คุยเล่น เม้าท์มอย กินขนม เที่ยงคืน สั่งผลไม้มากิน เป็นความสนุกอีกแบบ”สลัดลุค “แอน” กลายเป็น นางแบบสวยๆเริ่ดๆ ขึ้น “มาลัยไทยรัฐ” กับ สามลุค สามสไตล์ ทั้งลุคหวาน ลุคเท่ หรือลุคหวานซ่อนเปรี้ยวก็เฟียสไม่เบา!! จาก แบรนด์ดัง Nichp, Canitt, vickteerut ฝีมือดีไซเนอร์คนไทย ที่นางแบบรู้สึกว้าวมาก…ก แต่งหน้า : เอกรินทร์ วงศ์อกนิษฐ์, ช่างผม : พูนทัศน์ เลิศมโนรัตน์ เนรมิตความสวยเฉี่ยว สไตลิสต์ : เทพทิวา เทวกุล ณ อยุธยา และช่างภาพ โดยพินิจ รักพงษ์“ชุดที่ใส่วันนี้จะเป็นแบรนด์ไทยหมดเลยออกแบบชอบสนับสนุนดีไซเนอร์ไทย คัตติ้งไม่แพ้แบรนด์นอกเลย แล้วสวยมากอย่างแบรนด์ Nichp เพิ่งเคยลองใส่ ชอบ สวยเพราะมันเหมาะกับสรีระผู้หญิงจริงๆ และเหมาะกับเรา ตอบโจทย์ หวานได้เซ็กซี่ได้ก็เลยอยากให้คนได้เห็นเราในหลายๆลุค”ลุคไหนตัวตนออกแบบมากที่สุด “เอาจริงๆน่าจะลุคเท่ๆ เพราะเราเป็นคนแมนๆภายนอก ถ้ามาแนวเซ็กซี่มากๆเราไม่ไหว ไม่สู้ ไม่รู้ทำไมคิดว่าไม่ใช่ตัวเอง เขิน เป็นคนไม่แต่งตัวเซ็กซี่ขนาดนั้น ถ้าไม่ใช่เรื่องงานไม่ทำ”แต่ไม่ว่าลุคไหนชีออกแบบ เอาอยู่!!สถานะหัวใจสาวออกแบบส่อแววจะ “โสด” ไม่สนิท!! หลังมีกระแสข่าวคู่จิ้นมาแรงกับ ป๊อบ-ธัชทร ทรัพย์อนันต์ หนุ่มสายละมุน เพื่อนสนิทรั้วมหาวิทยาลัย ที่ทั้งคู่โคจรมาร่วมงานในเรื่อง “คือเธอ” ถึงละครลาจอไปแล้ว แต่แฟนๆเชียร์สนั่นจอ อยากให้เป็น “คู่จริง” คบกันเป็น “แฟน” กันจริงๆ เพราะเคมีเข้ากันดี๊ดี งานนี้สาวออกแบบถึงกับออกอาการเขินหน้าแดง…แหม่ๆแบบนี้ก็มีพิรุธสิจ๊ะ

แนะนำข่าวออกแบบ  อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลยสิงคโปร์ยังคาใจประโยชน์ “มือถือ” ส่วนไทยตัวท็อปรัก “มือถือ” ล้นหัวใจ