คอลลาโบสุดพิเศษ 7 บาป x ผู้กล้าโล่ เพิ่ม 4 อัศวินใหม่ สู่โลก The Seven Deadly Sins: Grand Cross แล้วในอัปเดตล่าสุด

คอลลาโบสุดพิเศษ 7 บาป x ผู้กล้าโล่ เพิ่ม 4 อัศวินใหม่

ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่ล่าสุดสำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross

เกมส์ออนไลน์  ให้เหล่าแฟนเกมได้สนุกสนานไปกับคอลลาโบสุดพิเศษที่ได้จับมือร่วมกับซีรีส์อนิเมะยอดนิยมอย่าง The Rising of the Shield Hero (ผู้กล้าโล่ผงาด) ! โดยคอลลาโบ 7 บาป x ผู้กล้าโล่ ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้พบกับ 4 อัศวินใหม่, กิจกรรมสุดสเปเชียล, ของรางวัล, และอื่น ๆ อีกมากมาย!ร่วมสัมผัสประสบการณ์แสนเพลิดเพลินไปกับหลากหลายคอนเทนต์และกิจกรรมภายใต้ธีมคอลลาโบ The Rising of the Shield Hero ได้แล้ววันนี้ ! ไม่ว่าจะเป็น:4 ตัวละครใหม่ (อัศวินคอลลาโบ): [ผู้กล้าโล่] อิวาตานิ นาโอฟุมิ, [ดาบของนาโอฟุมิ] ราฟทาเลีย, [ผู้สืบทอดของราชินี] ฟิโล และ [ผู้กล้าอุปกรณ์การล่า] คาซายามะ คิซึนะ ได้ถูกเพิ่มเข้ามาอยู่ในรายชื่ออัศวิน พร้อมให้ผู้เล่นได้ผจญภัยไปกับอัศวินใหม่แล้ววันนี้ สุ่มคัดสรร 7 บาป x ผู้กล้าโล่: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการสุ่มรับอัศวินคอลลาโบที่ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในช่วงกิจกรรมนี้ โดยอัศวินระดับ SSR จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 300 แต้มสะสม รวมไปถึงอัศวินคอลลาโบ ก็จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 600 แต้มสะสม (สามารถเลือก 1 อัศวินจากทั้งหมด 4 อัศวิน)

คอลลาโบสุดพิเศษ 7 บาป x ผู้กล้าโล่ เพิ่ม 4 อัศวินใหม่
ภารกิจสุดพิเศษ 7 บาป x ผู้กล้าโล่: พบกับเควสต์ใหม่ที่ประกอบไปด้วย 5 ภารกิจย่อยที่เปิดให้เล่นภายในช่วงอัปเดตคอลลาโบสุดพิเศษนี้เท่านั้น

เกมส์ออนไลน์ เมื่อเคลียร์เควสต์สำเร็จ ของรางวัลต่าง ๆ เช่น เหรียญปลุกพลังแฝง, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์, SSR [ผู้กล้าอุปกรณ์การล่า] คาซายามะ คิซึนะ, และ ตั๋วคัดสรรคอลลาโบสูงสุด 10 ชิ้น จะถูกส่งมอบให้แก่ผู้เล่นสงครามบอสกิจกรรม 7 บาป x ผู้กล้าโล่ – คัมภีร์วิวรณ์แห่งความสิ้นหวัง: ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้กับบอสน่าเกรงขามอย่าง ‘เคียว เอธนิน่า’ จาก The Rising of the Shield Hero ได้ในสงครามบอสกิจกรรมใหม่นี้ แล้วรับของรางวัลต่าง ๆ มากมายตามจำนวนครั้งที่เคลียร์ เช่น เพชร และ กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ อีกทั้งของรางวัลที่ได้รับจากสงครามบอสกิจกรรมก็สามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ เช่น คอสตูมของอัศวินคอลลาโบ, สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR, และ กล่องวัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์คอลลาโบ ได้อีกด้วย เขาวงกตใต้ดิน: ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นเขาวงกตใต้ดินซีซันสุดพิเศษนี้ได้ภายในช่วงกิจกรรมคอลลาโบนี้เท่านั้น และสามารถใช้อัศวินคอลลาโบได้เนื่องจากอัศวินเหล่านี้ถูกจัดตั้งไว้ในเด็คพื้นฐาน ผู้เล่นสามารถรับหลากหลายไอเทม อาทิ การ์ดอาร์ติแฟ็คเขาวงกตใต้ดิน, เหรียญปลุกพลังแฝง, เพชร, และ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ SSR ไปได้เลย กิจกรรมเช็คชื่อ 7 บาป x ผู้กล้าโล่: ของรางวัลจะถูกมอบให้แก่ผู้เล่นเมื่อเช็คชื่อภายในช่วงโปรโมชัน 14 วัน สุดพิเศษนี้ โดยผู้เล่นสามารถรับเพชรแบบจุก ๆ สูงสุดถึง 100 เพชร กันเลยทีเดียว !
กิจกรรมอื่น ๆ: ผู้เล่นสามารถคว้าโอกาสพิเศษนี้รับ วัตถุดิบวัตถุศักดิ์สิทธิ์ เพื่อนำไปใช้กับอัศวินคอลลาโบ โดยสามารถรับได้ฟรีผ่านกิจกรรมรูเล็ตต์ และ สงครามบอสกิจกรรม

แนะนำเกมส์ออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : กลับมาให้เห็นอีกครั้ง Project DX ปล่อยคลิปสั้น